Options
การเปิดรับและการรับรู้การสื่อสารการตลาดบริษัท เอช ไอ เอส ทัวร์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2011
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าอิสระเรื่อง “การเปิดรับและการรับรู้การสื่อสารการตลาดบริษัท เอช ไอ เอส ทัวร์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษา การเปิดรับและการรับรู้การสื่อสารการตลาดของบริษัท เอชไอ เอส ทัวร์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์การวิจัย 1) เพื่อศึกษาการเปิดรับการสื่อสารทางการตลาดบริษัท เอช ไอ เอส ทัวร์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร 2) เพื่อศึกษาการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดบริษัท เอช ไอ เอส ทัวร์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับและการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดของบริษัท
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Kiracha Pattanawong (2011) การเปิดรับและการรับรู้การสื่อสารการตลาดบริษัท เอช ไอ เอส ทัวร์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร.
Views
7
Acquisition Date
Oct 3, 2023
Oct 3, 2023
Downloads
84
Last Month
9
9
Acquisition Date
Oct 3, 2023
Oct 3, 2023