Options
การศึกษาทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2009
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาเรื่อง ทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศนคติที่มีต่อประกันชีวิตยี่ห้อ AIA ประกันชีวิตยี่ห้อไทยประกันชีวิต และประกันชีวิตยี่ห้อเมืองไทยประกันชีวิต เพื่อศึกษาถึงปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกซื้อประกันชีวิตของทั้ง 3 ยี่ห้อ กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษา คือ ผู้ที่เคยซื้อประกันชีวิต 1 ใน 3 จากบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด, บริษัท AIA และ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต ทั้งเพศชายและเพศหญิงที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ภายในบริเวณเขตกรุงเทพมหานคร โดยทำการสุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน เก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ SPSS for Windows และโปรแกรม SAS
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Pongsathorn Suttipong (2009) การศึกษาทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
Views
32
Last Month
3
3
Acquisition Date
Oct 1, 2023
Oct 1, 2023
Downloads
175
Last Month
7
7
Acquisition Date
Oct 1, 2023
Oct 1, 2023