Options
การกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาด เพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา โรงพยาบาลไทยนครินทร์ กรุงเทพฯ
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาครั้งนี้ เป็นการศึกษาการกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่เหมาะสมของโรงพยาบาลไทยนครินทร์ เป็นการศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองตามกรอบแนวคิดของกระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์วัตถุประสงค์ของการศึกษา เพื่อศึกษาปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาในการรักษาฐานลูกค้าเก่าและสร้างฐานลูกค้าใหม่ของโรงพยาบาลไทยนครินทร์ เพื่อพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดเพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่เหมาะสมและสอดคล้องกับนโยบายของโรงพยาบาลไทยนครินทร์ และเพื่อกำหนดแนวทางปฏิบัติเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของโรงพยาบาลไทยนครินทร์
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Kamonthip Rattanasuwannachai (2010) การกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาด เพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา โรงพยาบาลไทยนครินทร์ กรุงเทพฯ.
Views
6
Last Month
3
3
Acquisition Date
Sep 22, 2023
Sep 22, 2023
Downloads
351
Last Week
4
4
Last Month
32
32
Acquisition Date
Sep 22, 2023
Sep 22, 2023