Options
การจัดการเชิงกลยุทธ์ และการจัดการห่วงโซ่คุณค่า เพื่อพัฒนาตลาด และผลประกอบการในธุรกิจผลิตจำหน่ายฟองเต้าหู้ของ บริษัท โง้วเจงง้วน จำกัด
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
บริษัท โง้วเจงง้วน จำกัด อยู่ในผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟองเต้าหู้ มีวัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองคนที่ดูแลใส่ใจสุขภาพ ซึ่งจะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ฟองเต้าหู้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่มองว่าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่ไว้สำหรับบริโภคช่วงเทศกาลต่างๆ หรือบริโภคแต่ในกลุ่มคนที่ทางเจหรือมังสวิรัติเท่านั้น ซึ่งกลุ่มผู้บริโภคอาหารเจหรือมังสวิรัตินั้น ยังถือเป็นกลุ่มเล็กๆ เมื่อเทียบกับผู้บริโภคอาหารทั่วไป จึงเป็นสาเหตุทำให้ยอดขายผลิตภัณฑ์ฟองเต้าหู้เติบโตอย่างไม่ต่อเนื่อง เกิดมีช่วงยอดขายสูงและยอดขายต่ำ แตกต่างกันมากและยอดขายผลิตภัณฑ์ฟองเต้าหู้มีแนวโน้มลดต่ำลงอีกด้วย ดังนั้นการศึกษาเพื่อการกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพื่อพัฒนาตลาด และผลประกอบการในธุรกิจผลิตจำหน่ายฟองเต้าหู้ของบริษัท โง้วเจงง้วน จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์ของการศึกษา ดังนี้1. เพื่อศึกษาปัจจัยภายใน และภายนอกของบริษัทที่มีผลกระทบต่อยอดขายผลิตภัณฑ์ฟองเต้าหู้2. เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของอุตสาหกรรมผลิตจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟองเต้าหู้3. เพื่อศึกษาหาแนวทางสร้างมูลค่าเพิ่มของผลิตภัณฑ์ฟองเต้าหู้4. เพื่อศึกษาหาแนวทางสร้างกลยุทธ์เพิ่มยอดขายให้ได้ตลอดทั้งปี5. เพื่อศึกษาหาแนวทางสร้างการบริหารจัดการองค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Tavinan Jariyanantakul (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และการจัดการห่วงโซ่คุณค่า เพื่อพัฒนาตลาด และผลประกอบการในธุรกิจผลิตจำหน่ายฟองเต้าหู้ของ บริษัท โง้วเจงง้วน จำกัด.
Views
45
Last Week
1
1
Last Month
4
4
Acquisition Date
Sep 27, 2023
Sep 27, 2023
Downloads
373
Last Week
2
2
Last Month
28
28
Acquisition Date
Sep 27, 2023
Sep 27, 2023