Options
การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของรถยนต์นั่งสั่วนบุคคล โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด: บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของรถยนต์ส่วนบุคคล โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เนื่องจากเป็นธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีการแข่งขันสูง ดังนั้น การดำเนินงานทางด้านการตลาด การศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภคต่อเทคโนโลยีไฮบริด ย่อมมีความสำคัญและเพื่อเป็นแนวทางต่อการกำหนดกลยุทธ์ในการดำเนินงานตามกรอบกระบวนการจัดการกลยุทธ์ที่เหมาะสมได้ จากการศึกษามีวัตถุประสงค์ คือ 1) เพื่อศึกษาปัญหาและผลกระทบของปัญหาที่มีต่อรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด 2) เพื่อศึกษาและวิเคราะห์ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด และ 3) เพื่อศึกษาการกำหนดกลยุทธ์แผนการตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Chinnarit Rattanarut (2010) การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของรถยนต์นั่งสั่วนบุคคล โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด: บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด.
Views
25
Last Month
1
1
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023
Downloads
3743
Last Week
27
27
Last Month
47
47
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023