Options
ปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์ของธุรกิจกระดาษรังผึ้ง กรณีศึกษาบริษัท รังผึ้ง จำกัด (นามสมมุติ)
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การศึกษาและการสร้างกลยุทธ์เพื่อแก้ไขปัญหายอดขายไม่เป็นไปตามเป้าของกระดาษรังผึ้งกรณีศึกษาบริษัท รังผึ้ง จำกัด (นามสมมุติ) มีวัตถุประสงค์การวิจัยเพื่อทราบถึงปัญหาที่แท้จริงที่ทำให้บริษัทประสบปัญหาในการดำเนินธุรกิจ และนำปัญหามาวิเคราะห์ด้วยกระบวนการบริหารการจัดการเชิงกลยุทธ์ เพื่อให้บริษัทสามารถเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันและสามารถแก้ไขปัญหาในประเด็นเรื่องของยอดขายที่ลดลงซึ่งเป็นสิ่งที่คาดว่าอาจจะเกิดผลกระทบต่อบริษัท ถ้าไม่มีการแก้ไขปัญหา นอกจากนี้ผู้ศึกษายังได้ทำการค้นคว้ารวบรวมข้อมูลจากแหล่งต่างๆทั้งข้อมูลปฐมภูมิ เป็นข้อมูลที่ได้จากการสัมภาษณ์ผู้บริหารของบริษัท รังผึ้ง จำกัด (นามสมมุติ) และพนักงานขายจำนวน 5 คน โดยภาพรวมจะวิเคราะห์ถึงปัจจัยภายนอกที่ส่งผลต่อบริษัท ด้านการแข่งขัน เพื่อที่จะนำผลจากการสัมภาษณ์และแบบสอบถามมากำหนดกลยุทธ์ในการปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพวัตถุประสงค์1. เพื่อศึกษาและวิเคราะห์สภาพการแข่งขันในอุตสาหกรรมกระดาษรังผึ้ง2. เพื่อศึกษาวิเคราะห์และกำหนดกลยุทธ์ในระดับองค์กร และระดับหน่วยธุรกิจสาหรับธุรกิจกระดาษรังผึ้ง บริษัท รังผึ้ง จำกัด3. เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดในการเพิ่มยอดขายทางธุรกิจ
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Wiwan Rodpriew (2010) ปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์ของธุรกิจกระดาษรังผึ้ง กรณีศึกษาบริษัท รังผึ้ง จำกัด (นามสมมุติ).
Views
20
Acquisition Date
Oct 1, 2023
Oct 1, 2023
Downloads
366
Last Week
11
11
Last Month
34
34
Acquisition Date
Oct 1, 2023
Oct 1, 2023