Options
การรับรู้ตราสินค้ากักเคน นานมีบุ๊คส์ของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานคร
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2011
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาเรื่อง “การรับรู้ตราสินค้ากักเคน นานมีบุ๊คส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร” ใช้วิธีการศึกษาเชิงสำรวจ (Survey Research) โดยใช้แบบสอบถาม (Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สอบถามจากบิดา มารดา เป็นผู้ปกครองของเด็กที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 ที่มีหลักสูตรห้องเรียนทดลองวิทย์ จำนวน 204 คน และทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Statistics) เป็น จำนวนค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน โดยมีวัตถุประสงค์ของการศึกษาครั้งนี้คือ เพื่อศึกษาการรับรู้การสื่อสารการตลาดของกักเคน นานมีบุ๊คส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร และเพื่อศึกษาการรับรู้องค์ประกอบตราสินค้ากักเคน นานมีบุ๊คส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Sarocha Phocharoen (2011) การรับรู้ตราสินค้ากักเคน นานมีบุ๊คส์ของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานคร.
Views
12
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023
Downloads
66
Last Month
2
2
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023