logo
  • English
  • ไทย
  • Log In
    Have you forgotten your password?
logo
  • Communities & Collections
  • Research Outputs
  • Projects
  • People
  • Statistics
  • English
  • ไทย
  • Log In
    Have you forgotten your password?
  1. Home
  2. 1. Schools / Colleges
  3. Graduate School (GS)
  4. GS: Theses / Independent Studies
  5. การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับ "บริษัท เอซี พับบลิชชิ่ง จำกัด"
 
Options

การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับ "บริษัท เอซี พับบลิชชิ่ง จำกัด"

Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2006
Author(s)
Vijitjongkol, Sujittra
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
บริษัท เอชี พับบลิชชิ่ง จำกัด ดำเนินธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ประเภทแมกกาซีนแจกฟรีในกรุงเทพมหานครเป็นเวลา 5 ปี และบริษัทสามารถสร้างตราค้าให้เป็นที่รู็จักได้อย่างรวดรเร็วเนื่องจากแมกกาซีนมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในต่างประเทศอยู่แล้ว แต่บริษัทยังขาดการบริหารพนักงาน รวมถึงการทำตลาดที่ไม่มีประสิทธิภาพ ทำให้คู่แข่งสามารถแย่งส่วนตลาดไปได้บ้างส่วนปัญหานี้ส่งผลให้การเติบโตในเรื่องรายได้ค่าโฆษณาของบริษัทลดลงอย่างต่อเนื่องและไม่เป็นไปตามที่ได้วางไว้ และยังส่งผลกระทบทางด้านการเงินในระยะยาว นอกจากนั้นบริษัทยังมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นในอัตราที่สูงกว่าอัตราการเพิ่มขึ้นของรายได้อีกด้วย
Subject(s)
Enterpreneurship
Degree Level
masters
Degree Department
School of Engineering
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Sujittra Vijitjongkol (2006) การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับ "บริษัท เอซี พับบลิชชิ่ง จำกัด".
File(s)
 2521abstract.pdf (42.24 KB)
 2521fulltext.pdf (1.29 MB)
  View More
Views
2
Acquisition Date
Mar 24, 2023
Downloads
9
Acquisition Date
Mar 24, 2023
google-scholar
  • Cookie settings
  • Privacy policy
  • Send Feedback
University of the Thai Chamber of Commerce
Powered by DSpace-CRIS