Options
กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมน้ำผักและผลไม้พร้อมดื่ม กรณีศึกษา: บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน)
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การศึกษาปัญหา กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมน้ำผักและผลไม้พร้อมดื่ม กรณีศึกษา:บริษัทมาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) ซึ่งปัญหาของบริษัทคือส่วนแบ่งทางการตลาดน้อยเมื่อเทียบกับคู่แข่งขันจากสภาพการแข่งขันที่รุนแรงในตลาดน้ำผักและผลไม้ 40% ซึ่งส่วนแบ่งทางการตลาดของน้ำผักและผลไม้พร้อมดื่ม 40% บมจ.มาลีสามพราน ปี 2552 มีสัดส่วนลดลง จากปี 2551 ในขณะที่แบรนด์อื่นๆ มีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีวัตถุประสงค์ในการศึกษา คือ1. เพื่อศึกษาปัญหาและผลกระทบที่มีต่อการดำเนินงานของบริษัท และส่วนแบ่งทางการตลาดของบริษัท2. เพื่อศึกษาแนวทางในการก้าหนดกลยุทธ์ทั้งในระดับองค์กร ระดับธุรกิจ ระดับหน้าที่และกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อขยายส่วนแบ่งทางการตลาดสำหรับน้ำผักและผลไม้พร้อมดื่ม40% และพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดให้สอดคล้องกับตำแหน่งผลิตภัณฑ์เพื่อการแข่งขันในธุรกิจอย่างยั่งยืน
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Nareumol Sappakhaw (2010) กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมน้ำผักและผลไม้พร้อมดื่ม กรณีศึกษา: บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน).
Views
56
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023
Downloads
4480
Last Week
111
111
Last Month
471
471
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023