Options
การรับรู้การสื่อสารการตลาดและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำเต้าหู้สำเร็จรูปชนิดชงร้อนของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา โอวัลติน เนเจอร์ซีเล็ค ซอยย์
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาเรื่อง การรับรู้การสื่อสารการตลาดและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำเต้าหู้สำเร็จรูปชนิดชงร้อนของปรชากรในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา โอวัลติน เนเจอร์ซีเล็ค ซอยย์ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการรับรู้การสื่อสารการตลาด และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำเต้าหู้สำเร็จรูปชนิดชงร้อนของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
Subject(s)
Business Economics
Degree Level
masters
Degree Department
School of Economics
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Sujitra Niamhom (2010) การรับรู้การสื่อสารการตลาดและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำเต้าหู้สำเร็จรูปชนิดชงร้อนของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา โอวัลติน เนเจอร์ซีเล็ค ซอยย์.
Views
2
Acquisition Date
Mar 31, 2023
Mar 31, 2023
Downloads
433
Last Week
7
7
Acquisition Date
Mar 31, 2023
Mar 31, 2023