Options
กลยุทธ์การเพิ่มการครองใจลูกค้าของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสภากาชาดไทย
Journal
Proceedings of the 3rd UTCC Graduate Research Conference 2008: "Multi-disciplinary Research Papers"
Conference
The 3rd UTCC Graduate Research Conference 2008
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2008
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. School of Business
Abstract
การศึกษาเรื่องกลยุทธ์กาเรพิ่มการครองใจลูกค้าของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสภากาชาดไทย เป็นการศึกษาเกี่ยวกับกลยุทธ์ในการเพิ่มความพึงพอใจในการ ให้บริการลูกค้า โดยการออกแบบสอบถาม ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสภากาชาดไทย ในช่วงเดือนธันวาคม มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสาเหตุของปัญหาที่ระดับคะแนนความพึงพอใจต่ำกว่าเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด เพื่อปรับปรุงการให้บริการลูกค้าให้ได้คะแนนความพึงพอใจตามเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด และเพื่อหากลยุทธ์ในการเพิ่มการครองใจในการบริการลูกค้า
Subject(s)
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
ชนิตา สุวรรณโน, พีรพงษ์ ฟูศิริ (2008) กลยุทธ์การเพิ่มการครองใจลูกค้าของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสภากาชาดไทย.
File(s)
Views
4
Last Month
2
2
Acquisition Date
Sep 23, 2023
Sep 23, 2023
Downloads
50
Last Month
4
4
Acquisition Date
Sep 22, 2023
Sep 22, 2023