Options
การประเมินการควบคุมภายในเรื่อง ระบบการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าโดยสาขา บริษัท ไทยโฮม จำกัด
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2012
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองเรื่อง การประเมินการควบคุมภายในตามแนวทาง COSO ระบบการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าโดยสาขา บริษัท ไทยโฮม จำกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินประสิทธิผลระบบการควบคุมภายในของกระบวนการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าโดยสาขา เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้บริหารพิจารณาในการปรับปรุงพัฒนาระบบการควบคุมภายในให้เพียงพอเหมาะสมและมีประสิทธิผล และเป็นข้อมูลให้หน่วยงานตรวจสอบภายในใช้เป็นแนวทางพัฒนาแผนการตรวจสอบและเสนอแนะการปรับปรุงระบบการควบคุมภายในที่เกี่ยวข้อง การศึกษาครั้งนี้ผู้ศึกษาได้รวบรวมข้อมูลจากแบบสอบถามพนักงานสาขา บริษัท ไทยโฮม จำกัด ที่เกี่ยวข้องกับระบบการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าโดยสาขา จำนวน 63 คน
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Science and Technology
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Patama Kruttin (2012) การประเมินการควบคุมภายในเรื่อง ระบบการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าโดยสาขา บริษัท ไทยโฮม จำกัด.
Views
20
Last Month
1
1
Acquisition Date
Oct 1, 2023
Oct 1, 2023
Downloads
123
Last Week
1
1
Last Month
15
15
Acquisition Date
Oct 1, 2023
Oct 1, 2023