Options
การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มผลประกอบการในธุรกิจ จัดจำหน่ายภาพยนตร์และวีดิทัศน์ กรณีศึกษา บริษัท บริษัทแคททาลิสท์ อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองเรื่อง “การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มผลประกอบการในธุรกิจจัดจาหน่ายภาพยนตร์และวีดิทัศน์ กรณีศึกษา บริษัท แคททาลิสท์ อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ” การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงปัญหาที่ทำให้บริษัทต้องประสบกับปัญหาในการดำเนินธุรกิจ และนำปัญหานี้มาวิเคราะห์ด้วยกระบวนการทางบริหารและทำการกำหนดกลยุทธ์ เพื่อให้บริษัทสามารถเพิ่มความสามารถในการแข่งขันที่สูงขึ้นและสามารถแก้ปัญหาในประเด็น ผลประกอบการไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ทางสตูดิโอสร้างภาพยนตร์ต่างประเทศตั้งไว้ ผลิตภัณฑ์และราคาไม่ตรงตามความต้องการและพฤติกรรมมการรับชมภาพยนตร์ของผู้บริโภค การศีกษาครั้งนี้ได้ทำการรวบรวมข้อมูลจาก แหล่งต่างๆ การศึกษาจากทั้งข้อมูลทุติยภูมิ โดยการศึกษาจาก เอกสารงานวิจัย ทฤษฎี แนวคิด เวปไซด์ สื่อสิ่งพิมพ์ รวมทั้งข้อมูลสภาพแวดล้อมของอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง ส่วนข้อมูลปฐมภูมิเป็นการศึกษาเชิงคุณภาพ โดยการสัมภาษณ์เชิงลึกกลุ่มผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ซึ่งเป็นผู้มีสามารถตัดสินใจและกำหนดกลยุทธ์โดยตรงและกำหนดนโยบายโดยรวมที่เหมาะสมสำหรับ ผลิตภัณฑ์ภาพยนตร์รูปแบบ ดีวีดี
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Pitchaya Litthibudsakul (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มผลประกอบการในธุรกิจ จัดจำหน่ายภาพยนตร์และวีดิทัศน์ กรณีศึกษา บริษัท บริษัทแคททาลิสท์ อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด.
Views
35
Last Month
3
3
Acquisition Date
Oct 1, 2023
Oct 1, 2023
Downloads
538
Last Month
9
9
Acquisition Date
Oct 1, 2023
Oct 1, 2023