Options
กลยุทธ์ตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ในด้านความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคในธุรกิจผลิตจำหน่ายไอศกรีม : กรณีศึกษาไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ในเครือบริษัท ไมเนอร์ฟู๊ด กรุ๊ป จำกัด
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2011
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
กลยุทธ์ตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ในด้านความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค ในธุรกิจผลิตจำหน่ายไอศกรีม : กรณีศึกษาไอศกรีมสเวนเซ่นส์ในเครือ บริษัท ไมเนอร์ฟู๊ด กรุ๊ป จำกัด ซึ่งปัญหาของบริษัทคือโดยมีวัตถุประสงค์ในการศึกษา คือ1. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจผลิตจำหน่ายไอศกรีมสเวนเซ่นส์2. เพื่อกำหนดกลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจผลิตจำหน่ายไอศกรีมสเวนเซ่นส์โดยทำการแบ่งวิธีการศึกษาออกเป็น 2 ส่วนคือ การศึกษาข้อมูลทุติยภูมิ (Secondary Study) โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวกับตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม และไอศกรีมสเวนเซ่นส์จากหนังสือพิมพ์ บทความ เว็บไซต์ รวมถึงงานวิจัยอื่นๆที่เกี่ยวข้อง และการศึกษาข้อมูลปฐมภูมิจากบทสัมภาษณ์ผู้บริหารและการเก็บข้อมูลแบบสอบถาม
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Phatwaranya Rungnapakun (2011) กลยุทธ์ตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ในด้านความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคในธุรกิจผลิตจำหน่ายไอศกรีม : กรณีศึกษาไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ในเครือบริษัท ไมเนอร์ฟู๊ด กรุ๊ป จำกัด.
Views
127
Last Week
2
2
Last Month
2
2
Acquisition Date
Sep 28, 2023
Sep 28, 2023
Downloads
8972
Last Week
242
242
Last Month
922
922
Acquisition Date
Sep 28, 2023
Sep 28, 2023