Options
การเปิดรับ และการรับรู้การสื่อสารการตลาด โทรศัพท์มือถือและแอพพลิเคชั่น สปริง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2011
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การวิจัยเชิงปริมาณ เรื่อง “การเปิดรับ และการรับรู้การสื่อสารการตลาด โทรศัพท์มือถือและแอพพลิเคชัน สปริง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการเปิดรับการสื่อสารการของ โทรศัพท์มือถือและแอพพลิเคชัน สปริงและการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Tararat Kaewphanchoung (2011) การเปิดรับ และการรับรู้การสื่อสารการตลาด โทรศัพท์มือถือและแอพพลิเคชั่น สปริง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
Views
28
Last Week
1
1
Last Month
2
2
Acquisition Date
Sep 28, 2023
Sep 28, 2023
Downloads
109
Last Week
1
1
Last Month
9
9
Acquisition Date
Sep 28, 2023
Sep 28, 2023