Options
การรับรู้การสื่อสารการตลาดและทัศนคติต่อรถยนต์โตโยต้าพรีอุส ไฮบริด ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2011
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาเรื่อง “การรับรู้การสื่อสารการตลาดและทัศนคติต่อรถยนต์โตโยต้าพรีอุส ไฮบริดของประชาชนในเขตเกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการรับรู้การสื่อสารการตลาดของรถยนต์โตโยต้าพรีอุสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร 2)เพื่อศึกษาทัศนคติต่อรถยนต์โตโยต้าพรีอุส ไฮบริดของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร 3)เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารการตลาดกับทัศนคติต่อโตโยต้าพรีอุส ไฮบริด การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยมีรูปแบบเป็นการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research)โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ประชากรที่ทำการศึกษาคือ ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร และได้กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างที่ 400 คน ใช้สถิติในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์ความสัมพันธ์ ใช้สถิติ ไคสแควร์ (Chi-Square)
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Piyapon Krachangwong (2011) การรับรู้การสื่อสารการตลาดและทัศนคติต่อรถยนต์โตโยต้าพรีอุส ไฮบริด ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร.
Views
5
Acquisition Date
Jun 6, 2023
Jun 6, 2023
Downloads
454
Last Week
16
16
Last Month
54
54
Acquisition Date
Jun 5, 2023
Jun 5, 2023