Options
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา บริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซล อัลไลแอนซ์ จำกัด
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2012
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาเรื่อง “ความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา บริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซล อัลไลแอนซ์ จำกัด จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 259 คน ซึ่งใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือในการศึกษาที่ครอบคลุมข้อมูลใน 3 ส่วน ได้แก่ ข้อมูลส่วนตัวของผู้ตอบแบบสอบถาม ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของ พนักงานบิซิเนส เซอร์วิสเซล อัลไลแอนซ์ จำกัด และแบบสอบถามโดยโปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ โดยการแจกแจงความถี่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติทดสอบ T-Test, One Way ANOVA และการทดสอบความแตกต่างเป็นรายคู่โดยวิธีการของ เชฟเฟ่ (Scheffe’s post hoc comparison) วัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานในแต่ละด้านของพนักงาน และเปรียบเทียบลักษณะส่วนบุคคลที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน เพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงพัฒนารูปแบบการดาเนินการของบริษัทฯ ให้มีความเหมาะสมสอดคล้องกับปัจจัยต่างๆ และสร้างความพึงพอใจให้เกิดขึ้นกับพนักงาน
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
ศุภสุตตา มงคลฉัตร (2012) ความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา บริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซล อัลไลแอนซ์ จำกัด.
Views
34
Acquisition Date
Sep 26, 2023
Sep 26, 2023
Downloads
258
Last Week
1
1
Last Month
5
5
Acquisition Date
Sep 26, 2023
Sep 26, 2023