Options
การวิเคราะห์ตำแหน่งการตลาดของธุรกิจชุดนักเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2009
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาวิจัยเรื่อง "การวิเคราะห์ตำแหน่งการตลาดของธุรกิจชุดนักเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร" มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงตำแหน่งทางการตลาดที่ผู้บริโภครับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องแบบชุดนักเรียนทั้ง 5 ยี่ห้อ ประกอบด้วย ยี่ห้อน้อมจิต ยี่ห้อตราสมอ ยี่ห้อสมใจนึก ยี่ห้อท้อปส์ และยี่ห้อช้างแมมมอธ และเพื่อศึกษาถึงความแตกต่างที่ผู้บริโภคในการใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องแบบชุดนักเรียนทั้ง 5 ยี่ห้อ การีวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษา คือ กลุ่มตัวอย่างที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 - มัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนรัฐบาล และ/หรือ เอกกชน ที่มีอายุระหว่าง 15-18 ปี ที่รู้จักผลิตภัณฑ์ชุดนักเรียนทั้ง 5 ยี่ห้อ รวมทั้งเป็นผู้ที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์มาแล้วอย่างน้อง 1 ยี่ห้อ แล้วใช้ผลิภัณฑ์มาแล้วเป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 1 ภาคการศึกษา (3 เดือน) จำนวน 400 คน เก็บสำรวจข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ SPSS for Windows
Subject(s)
Marketing
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Sataporn Saengsri (2009) การวิเคราะห์ตำแหน่งการตลาดของธุรกิจชุดนักเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร.
Views
2
Acquisition Date
Mar 30, 2023
Mar 30, 2023
Downloads
419
Last Week
26
26
Acquisition Date
Mar 30, 2023
Mar 30, 2023