Options
พฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊คและความพึงพอใจต่อการ บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าผ่านเฟสบุ๊คคิง เพาเวอร์
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2011
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าอิสระ พฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊คและความพึงพอใจต่อการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าผ่านเฟสบุ๊คคิง เพาเวอร์ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊คของสมาชิกคิง เพาเวอร์แฟนเพจ 2) เพื่อศึกษาการรับรู้ของสมาชิกคิง เพาเวอร์แฟนเพจในการนำเสนอรายการส่งเสริมการขาย กิจกรรมพิเศษ และสิทธิประโยชน์ ผ่านเฟสบุ๊คคิง เพาเวอร์ 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจต่อการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าผ่านเฟสบุ๊คคิง เพาเวอร์ ของสมาชิกแฟนเพจ เฟสบุ๊คคิง เพาเวอร์ โดยใช้การวิจัยเชิงสำรวจ เก็บข้อมูลกับกลุ่มตัวอย่างจำนวน 223 คน
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Bundit Rodtassana (2011) พฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊คและความพึงพอใจต่อการ บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าผ่านเฟสบุ๊คคิง เพาเวอร์.
Views
62
Last Week
2
2
Last Month
4
4
Acquisition Date
Oct 2, 2023
Oct 2, 2023
Downloads
2713
Last Week
10
10
Last Month
89
89
Acquisition Date
Oct 2, 2023
Oct 2, 2023