Options
กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การแข่งขันด้านการตลาดของธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์: กรณีศึกษา บริษัท ABC
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การศึกษาปัญหา และการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการ: กรณีศึกษา บริษัท ABC นี้ มีวัตถุประสงค์ คือ1. เพื่อศึกษาวิเคราะห์ปัญหาและปัจจัยสภาพแวดล้อม ทั้งภายในและภายนอก ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการด้านการตลาดของบริษัทฯ2. เพื่อศึกษาแนวทางการกำหนดกลยุทธ์ระดับองค์กร ระดับธุรกิจ ระดับหน้าที่ และกลยุทธ์การตลาด เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจ และเพิ่มผลประกอบการ รวมทั้งขีดความสามารถในการแข่งขันของบริษัทฯ ในระยะยาว
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Lapasrada Benjapaparporn (2010) กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การแข่งขันด้านการตลาดของธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์: กรณีศึกษา บริษัท ABC.
Views
10
Acquisition Date
Sep 26, 2023
Sep 26, 2023
Downloads
590
Last Week
2
2
Last Month
5
5
Acquisition Date
Sep 26, 2023
Sep 26, 2023