Options
การศึกษาการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของงานส่งเสริมสุขภาพฝ่ายลุกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา: โรงพยาบาล ABC
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่องการศึกษาการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของงานส่งเสริมสุขภาพ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โรงพยาบาล ABC มีจุดประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการวิธีการทำงานของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงาน ของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์วัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาลักษณะและผลกระทบของปัญหาที่มีต่อองค์กร 2. เพื่อศึกษาและหาแนวทางแก้ไขปัญหาในระบบการให้บริการ 3. เพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการบริหารระบบงานการให้บริการต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Areerat Phaowanich (2010) การศึกษาการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของงานส่งเสริมสุขภาพฝ่ายลุกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา: โรงพยาบาล ABC.
Views
18
Acquisition Date
Jun 7, 2023
Jun 7, 2023
Downloads
52
Last Week
2
2
Last Month
4
4
Acquisition Date
Jun 7, 2023
Jun 7, 2023