Options
Book Buying Behaviors of University Students in Bangkok
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2013
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Information Technology division
Abstract
การสำรวจนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทราบข้อมูลเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลต่อความสนใจเลือกซื้อหนังสือของเด็กนักศึกษาระดับชั้นปริญญาตรี การสำรวจนี้สอบถามนักศึกษาปริญญาตรี ในมหาวิทยาลัยเขตกรุงเทพมหานคร คำถามปลายปิด (Closed ended questionnaire) ถูกนำมาใช้เพื่อเก็บข้อมูลผ่านการสำรวจทางออนไลน์โดยใช้ระบบ the Bristol University Online Survey จากผลการสำรวจกลุ่มตัวอย่างร้อยละ 60.9% เป็นเพศหญิงและ 39.1% เป็นเพศชาย และพบว่า ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสือในแต่ละครั้ง ได้แก่เนื้อหาในหนังสือเป็นที่น่าสนใจ, การออกแบบปกและรูปแบบมีสีสันสวยงาม, ราคาไม่สูง, ปริมาณเนื้อหาภายในเล่ม, นักเขียนมีชื่อเสียง, สำนักพิมพ์มีชื่อเสียง, มีวางจำหน่ายอยู่ในร้านหนังสือทั่วไปทุกร้านและการจัดโปรโมชั่น
Subject(s)
Access Rights
restricted
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Panuchart Bunyakiati, Benjawan Leecharoen (2013) Book Buying Behaviors of University Students in Bangkok.
File(s)
Views
1
Acquisition Date
Sep 30, 2023
Sep 30, 2023
Downloads
18
Last Month
1
1
Acquisition Date
Sep 30, 2023
Sep 30, 2023