Options
การกำหนดกลยุทธ์การให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกความในการระงับข้อพิพาททางธุรกิจ : ศึกษาเฉพาะกรณีการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทและวิธีการอนุญาโตตุลาการ
Loading...
File(s)
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. School of Law
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2006
Resource Type
Conference paper
Language
Thai
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตัวเองในเรื่องนี้มีจุดประสงค์เพื่อศึกษาให้เข้าใจถึงความแตกต่างของการระงับข้อพิพาทโดยการฟ้องคดีศาล การไกล่เกลี่ยข้อพิพาทและการอนุญาตโดยตุลาการโดยชี้ให้เป็นแนวทางในการพิจรณาว่าการระงับข้อพิพาททางธุรกิจวิธีใดที่จะให้ประโยชน์สูงสุดต่อธุรกิจของลูกความ ตลอดจนวิธีการแนะนำให้ลูกความได้รับความรู้ในเรื่องนี้ของผู้ให้บริการในสำนักงานเพื่อเป็นการปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการของสำนักงานกฏหมาย
Subject(s)
Journal
Proceedings of the 1st UTCC Graduate Research Conference 2006: "Multi-disciplinary Research Papers"
Conference
The 1st UTCC Graduate Research Conference 2006
Access Rights
Open access
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
พัชราภา สงค์รอด, วิสูตร ตุวยานนท์ (2006) การกำหนดกลยุทธ์การให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกความในการระงับข้อพิพาททางธุรกิจ : ศึกษาเฉพาะกรณีการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทและวิธีการอนุญาโตตุลาการ.
Views
11
Acquisition Date
Apr 20, 2024
Apr 20, 2024
Downloads
58
Last Month
1
1
Acquisition Date
Apr 20, 2024
Apr 20, 2024