Skip navigation
Home
Communities & Collections
Research Outputs
Researchers
Organizations
Projects
Explore by
Research Outputs
Researchers
Organizations
Projects
Help
ไทย
English
Sign in
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
UTCC Scholar
คลังข้อมูลนักวิจัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (UTCC Scholar) รวบรวมรายชื่อนักวิจัยและผลงานวิจัยซึ่งเป็นผลผลิตของประชาคมมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ข้อมูลที่จัดเก็บครอบคลุม บทความวิชาการ โครงการวิจัย รายงานการวิจัย ผลงานวิจัยที่นำเสนอในการประชุมวิชาการ และวิทยานิพนธ์
UTCC Scholar
Research Outputs
Browsing by Author
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 176 to 195 of 731
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2008
กระบวนการปรับปรุงการสีข้าวโดยวิธีการ Simulation เพื่อลดปัญหาการรอคิวของรถบรรทุกข้าวเปลือก
Luekraisri, Luedej
2010
กลยุทธ์การจัดการรูปแบบทางการตลาดสำหรับการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มนิติบุคคล กรณีศึกษา บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด
สิริกาญจน์ พูนทรัพย์
2012
กลยุทธ์การจัดกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ ของบริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน)
Budsabasri, Panaya
2010
กลยุทธ์การจัดหาอะไหล่สิ้นเปลืองของเครื่องจักรจากต่างประเทศแบบเร่งด่วนในไลน์การผลิตแผ่นวงจรไฟฟ้าแบบอ่อน กรณีศึกษา G Force Supply (Thailand) Co., Ltd.
Boriruk, Saroat
2011
กลยุทธ์การตลาด การจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มผลประกอบการในองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไร กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ -นม UHT ในโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา
Pattharat, Atthawit
2011
กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยทุธ์ในธุรกิจ ผลิตจำหน่ายเครื่องดื่มชาเขียวกรณีศึกษา บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน)
Kraisai, Ratiya
2011
กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมธุรกิจตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง : กรณีศึกษา บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย)
Jongsook, Sasikarn
2011
กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจผลิตจำหน่ายน้ำตาล : กรณีศึกษาโรงงานน้ำตาลมิตรผล จังหวัดสุพรรณบุรี
Thaweepiyamaporn, Maythee
2011
กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจสถาบันการเงิน: กรณีศึกษาการสร้างแบรนด์ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)
Achariyaveroj, Chettha
2011
กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มผลประกอบการธุรกิจตลาดค้าปลีกสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง:กรณีศึกษาบริษัทบางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน)
Teppaya, Phanupong
2011
กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคในธุรกิจช่องโทรทัศน์ดาวเทียม: กรณีศึกษา บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
Opartsrivisarn, Alongkorn
2011
กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจค้าปลีกกรณีศึกษาบริษัททิพย์ พัฒนอาร์เขต จากัด:ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า สาขาประตูนา
Kingpaiboon, Thanyarat
2011
กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ :กรณีศึกษา ธนาคาร ธนชาต จำกัด (มหาชน)
Jindapan, Pailin
2011
กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ ในธุรกิจอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งพร้อมรับประทาน กรณีศึกษาบริษัท สุรพลฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน)
Phanphanawan, Sawanya
2011
กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจผลิตจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่มต่ำกว่า 25% กรณีศึกษา บริษัท ทิปโก้ฟู้ดส์จำกัด (มหาชน)
Hathaitham, Chuthathip
2011
กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์: กรณีศึกษา โครงการกรานาด้าภายหลังปัญหาอุทกภัย 2554 ของบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
Chatunart, Sorawis
2011
กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจท่องเที่ยว กรณีศึกษากองการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร
Sathiracharoenkul, Samitapa
2012
กลยุทธ์การทำกำไร กรณีศึกษา บริษัท คมความคิด จำกัด
Nathaphatraphaisan, Dhanyanan
2011
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ กรณีศึกษา โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
Rongphan, Paramet
2006
กลยุทธ์การบริหารสินค้าคงคลังสำหรับผลิตภัณฑ์สี ของบริษัท คัลเลอร์เวิลด์ (ประเทศไทย) จำกัด
Amklueb, Puranee