Conference Materials

Start a new search
Add/Remove Filters (1 filters currently applied)

Results 1-10 of 201 (Search time: 0.087 seconds).
 |  Relevance

 

Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
18-Jun-2018ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานความงามและสปาเพื่อสุขภาพในจังหวัดจันทบุรีเบญจวรรณ สระวัง ; ชุติมาวดี ทองจีน 
28-Jun-2018ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยี: กรณีศึกษาธุรกิจเสริมความงามวราภรณ์ แก้วคำหาญ 
38-Jun-2018กลยุทธ์การตลาดของร้านโซห่วยในยุคไทยแลนด์ 4.0 เพื่อความอยู่รอด กรณีศึกษาร้านโชห่วย ในเขตอำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยองอวัสดา กิจสวน ; ประวิท ทองไชย ; กนก พานทอง ; จักรินทร์ ชินสุวรรณ 
48-Jun-2018ความคาดหวังของนักท่องเที่ยวที่มีต่อธุรกิจโรงแรมในจังหวัดสงขลาอมรรัตน์ ทองน้ำแก้ว ; เจษฏา นกน้อย ; วาสนา สุวรรณวิจิต 
58-Jun-2018คุณค่าตราสินค้า การส่งเสริมการตลาด และแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางณัฏฐชยากาญจน์ บินสุวรรณ์ ; ชุติมาวดี ทองจีน 
68-Jun-2018พฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคจังหวัดนครปฐมธีรพัฒน์ บุญญอารักษ์ 
78-Jun-2018ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคปรารถนา พะสิม ; วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ 
88-Jun-2018ปัจจัยด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ของที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงนิติทัศน์ ลมุนพันธ์; ชุติมาวดี ทองจีน 
98-Jun-2018ปัจจัยที่มีผลต่อผลตอบแทนราคาหลักทรัพย์กลุ่มโรงพยาบาลที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยณัฐพงศ์ จำนงค์พิศ ; ภัทรกิตติ์ เนตินิยม 
108-Jun-2018การสื่อสารทางการตลาด ภาพลักษณ์ตราสินค้า และแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อ การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าณัฐภัสสร ชาลีกุล ; ชุติมาวดี ทองจีน