Conference Materials

Start a new search
Add/Remove Filters (1 filters currently applied)

Results 1-10 of 17 (Search time: 0.148 seconds).
 |  Relevance

 

Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
12006The Perceived Service Quality in Spas of Hotels and Resorts in Hua Hin : Case of the European TouristsBoonnak, Jirapa ; ทรรศนะ บุญขวัญ 
22008การกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ กรณีศึกษา บริษัท เฟล๊กซี่แพลนด์ ดีไซน์ จำกัดประภาพร ขาวสอาด ; ทรรศนะ บุญขวัญ 
32006การศึกษาและพัฒนากลยุทธ์การบริหารลูกหนี้ด้อยคุณภาพ (รายย่อย) ของ บสท. : กรณีการยกเลิกสัญญาจ้างการบริหารปรับโครงสร้างหนี้ด้อยคุณภาพ กับ ธ.กรุงไทยอดิศักดิ์ เลิศกิจ ; ทรรศนะ บุญขวัญ 
42007การศึกษาการกำหนดกลยุทธ์เพื่อพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการของร้าน ช.พาณิชย์ชลาพร อัคคะประชา ; ทรรศนะ บุญขวัญ 
52006The Comparison of Western Customer's Satisfaction between Original Thai Food in Thailand and Fusion Thai Food AbordTiatrakoon, Nonnapat ; ทรรศนะ บุญขวัญ 
62007การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์โครงสร้างรูปแบบขององค์กร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การบริหารงานของคณะ XXX มหาวิทยาลัย YYYชาญชุติ จรรยาสัณห์ ; ทรรศนะ บุญขวัญ 
72006An Evaluation of Service Attributes for Measuring American Tourists' Satisfactions : A Case Study of Pattaya CityGlubsri, Apiyuch ; ทรรศนะ บุญขวัญ 
82006Determinant of Satisfaction of Foreigner to Private Hospital in BangkokTharamongkhol, Promporn ; ทรรศนะ บุญขวัญ 
92008การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์เพื่อขยายฐานลูกค้าบัตรเครดิต Speedy Cash &Speedy Loan กรณีศึกษาธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสภากาชาดไทยนพร จวนงาม ; ทรรศนะ บุญขวัญ 
102008การศึกษาการกำหนดกลยุทธ์ในการพัฒนาส่วนแบ่งทางการตลาดของธุรกิจประกันภัย กรณีศึกษา บริษัท AAA ประกันภัย จำกัด (มหาชน)กมลพรรณ ภาณุศานต์ ; ทรรศนะ บุญขวัญ