Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/999
Title: การรับรู้การสื่อสารการตลาดและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Authors: Krankeaw, Sumitra 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Sumitra Krankeaw (2010) การรับรู้การสื่อสารการตลาดและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
Abstract: สารนิพนธ์เรื่อง การรับรู้การสื่อสารการตลาดและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการรับรู้การสื่อสารการตลาดและปัจจัยทางการตลาดที่มีผล ต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/999
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2272abstract.pdf259.63 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2272fulltext.pdf3.13 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.