Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/984
Title: การรับรู้การสื่อสารการตลาดและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำเต้าหู้สำเร็จรูปชนิดชงร้อนของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา โอวัลติน เนเจอร์ซีเล็ค ซอยย์
Authors: Niamhom, Sujitra 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Sujitra Niamhom (2010) การรับรู้การสื่อสารการตลาดและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำเต้าหู้สำเร็จรูปชนิดชงร้อนของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา โอวัลติน เนเจอร์ซีเล็ค ซอยย์.
Abstract: การศึกษาเรื่อง การรับรู้การสื่อสารการตลาดและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำเต้าหู้สำเร็จรูปชนิดชงร้อนของปรชากรในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา โอวัลติน เนเจอร์ซีเล็ค ซอยย์ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการรับรู้การสื่อสารการตลาด และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำเต้าหู้สำเร็จรูปชนิดชงร้อนของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/984
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2257abstract.pdf51.7 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2257fulltext.pdf2.37 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.