Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/791
Title: การศึกษาทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Authors: Suttipong, Pongsathorn 
Issue Date: 2009
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Pongsathorn Suttipong (2009) การศึกษาทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
Abstract: การศึกษาเรื่อง ทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศนคติที่มีต่อประกันชีวิตยี่ห้อ AIA ประกันชีวิตยี่ห้อไทยประกันชีวิต และประกันชีวิตยี่ห้อเมืองไทยประกันชีวิต เพื่อศึกษาถึงปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกซื้อประกันชีวิตของทั้ง 3 ยี่ห้อ กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษา คือ ผู้ที่เคยซื้อประกันชีวิต 1 ใน 3 จากบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด, บริษัท AIA และ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต ทั้งเพศชายและเพศหญิงที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ภายในบริเวณเขตกรุงเทพมหานคร โดยทำการสุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน เก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ SPSS for Windows และโปรแกรม SAS
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/791
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2011abstract.pdf78.67 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2011fulltext.pdf1.12 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2011summary.pdf123.39 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.