Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/790
Title: การวิเคราะห์ตำแหน่งการตลาดของธุรกิจชุดนักเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร
Authors: Saengsri, Sataporn 
Issue Date: 2009
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Sataporn Saengsri (2009) การวิเคราะห์ตำแหน่งการตลาดของธุรกิจชุดนักเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร.
Abstract: การศึกษาวิจัยเรื่อง "การวิเคราะห์ตำแหน่งการตลาดของธุรกิจชุดนักเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร" มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงตำแหน่งทางการตลาดที่ผู้บริโภครับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องแบบชุดนักเรียนทั้ง 5 ยี่ห้อ ประกอบด้วย ยี่ห้อน้อมจิต ยี่ห้อตราสมอ ยี่ห้อสมใจนึก ยี่ห้อท้อปส์ และยี่ห้อช้างแมมมอธ และเพื่อศึกษาถึงความแตกต่างที่ผู้บริโภคในการใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องแบบชุดนักเรียนทั้ง 5 ยี่ห้อ การีวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษา คือ กลุ่มตัวอย่างที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 - มัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนรัฐบาล และ/หรือ เอกกชน ที่มีอายุระหว่าง 15-18 ปี ที่รู้จักผลิตภัณฑ์ชุดนักเรียนทั้ง 5 ยี่ห้อ รวมทั้งเป็นผู้ที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์มาแล้วอย่างน้อง 1 ยี่ห้อ แล้วใช้ผลิภัณฑ์มาแล้วเป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 1 ภาคการศึกษา (3 เดือน) จำนวน 400 คน เก็บสำรวจข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ SPSS for Windows
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/790
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2010abstract.pdf64.93 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2010fulltext.pdf2.01 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2010summary.pdf179.74 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.