Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/786
Title: การศึกษากลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาด ซึ่งสัมพันธ์กับภาพลักษณ์และคุณภาพบริการในธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม กรณีศึกษา บริษัท เอ็กซ์ วาย แซ็ด จำกัด
Authors: Chalermwat, Angkana 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Angkana Chalermwat (2010) การศึกษากลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาด ซึ่งสัมพันธ์กับภาพลักษณ์และคุณภาพบริการในธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม กรณีศึกษา บริษัท เอ็กซ์ วาย แซ็ด จำกัด.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่องการศึกษากลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาด ซึ่งสัมพันธ์กับภาพลักษณ์และคุณภาพ บริการในธุรกิสื่อสารโทรคมนาคม กรณีศึกษา บริษัท เอ็กซ์ วาย แซ็ด จำกัดวัตถุประสงค์ คือ 1) ศึกษาวิเคราะห์สภาพแวดล้อม (Environment) ของธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม 2) ศึกษาสภาพภายในองค์กร และกลยุทธ์สื่อสารการตลาดขององค์กร 3)ศึกษาพฤติกรรมของผู้ใช้บริการในการตัดสินใจเลือกซื้อบริการและการเปลี่ยนตราสินค้า 4)ศึกษาแนวทาง กลยุทธ์ธุรกิจและการตลาดที่เหมาะสมในการรักษาตราสินค้ารวมทั้งความภักดีในตราสินค้า AIS โดย มีระเบียบวิธีการศึกษาวิจัยค้นว้า คือ การวิจัยเชิงคุณภาพ โดยวิธีการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลจากเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง และดำเนินการสัมภาษณ์ผู้จัดการศูนย์บริการเอไอเอส สาขาเดอะมอลล์ บางแค 1 ท่าน และผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้า วีไอพี 1 ท่าน
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/786
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2003abstract.pdf127.35 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2003fulltext.pdf1.14 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2003summary.pdf199.53 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.