Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/785
Title: การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจำหน่ายชุดชั้นใน กรณีศึกษา บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน)
Authors: Thadsri, Siripreeya 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Siripreeya Thadsri (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจำหน่ายชุดชั้นใน กรณีศึกษา บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน).
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจำหน่ายชุดชั้นใน: กรณีศึกษาบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) นี้ มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมทางการแข่งขันโดยทั่วไปของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรี 2. เพื่อศึกษายืนยันปัญหาของ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) 3. เพื่อกาหนดกลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดให้แก่บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน)
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/785
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2002abstract.pdf143.7 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2002fulltext.pdf1.66 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2002summary.pdf160.69 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 20

6
checked on Jul 11, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.