Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/783
Title: การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดบูรณาการในองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร กรณีศึกษาบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล เรสคิว คอมมิตตี โอเวอร์ซีสโปรเซสซิ่ง เอ็นทิที่
Authors: Khuntawut, Sirirat 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Sirirat Khuntawut (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดบูรณาการในองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร กรณีศึกษาบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล เรสคิว คอมมิตตี โอเวอร์ซีสโปรเซสซิ่ง เอ็นทิที่.
Abstract: การวิจัยเรื่องการจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดบูรณาการในองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรกรณีศึกษาบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล เรสคิว คอมมิตตี โอเวอร์ซีสโปรเซสซิ่ง เอ็นทิที่โดยมีวัตถุประสงค์1.เพื่อกำหนดกลยุทธ์ส่วนผสมทางการตลาดของธุรกิจบริการเพื่อการสื่อสารภายในที่มีประสิทธิภาพ และกระตุ้นความสนใจจากพนักงาน2.เพื่อกำหนดกลยุทธ์การจัดการตลาดแบบองค์รวม เพื่อกระบวนการภายใกระบวนการคัดเลือกผู้อพยพให้มีประสิทธิภาพ3.เพื่อกำหนดกลยุทธ์สื่อสารตลาดบูรณาการ ในการประชาสัมพันธ์ภายในและภายนอกองค์กร
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/783
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2000abstract.pdf121.85 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2000fulltext.pdf2.19 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2000summary.pdf135.27 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.