Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/779
Title: การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์เพื่อพัฒนาความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์โอราเคิล กรณีศึกษา บริษัท วินท์คอมเทคโนโลยี จำกัด
Authors: Thepsarn, Sasithorn 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Sasithorn Thepsarn (2010) การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์เพื่อพัฒนาความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์โอราเคิล กรณีศึกษา บริษัท วินท์คอมเทคโนโลยี จำกัด.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์เพื่อพัฒนาความสามารถทางการแข่งขันของบริษัทตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์โอราเคิล : กรณีศึกษา บริษัทวินท์คอม เทคโนโลยี จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์ คือ1. เพื่อศึกษาปัญหาและสาเหตุที่ส่งผลกระทบต่อการทำกำไรของผลิตภัณฑ์โอราเคิล2. เพื่อศึกษาแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์ทั้งในระดับองค์กร ระดับธุรกิจ ระดับปฏิบัติการและกลยุทธ์ทางการตลาด3. เพื่อพัฒนาความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ทางด้านไอทีและกลยุทธ์การบริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อรักษาฐานลูกค้าของบริษัทไว้
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/779
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1998abstract.pdf53.68 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1998fulltext.pdf1.56 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1998summary.pdf148.03 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.