Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/778
Title: กลยุทธ์ธุรกิจและความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจน้ำมัน กรณีศึกษา บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน)
Authors: Sangpayab, Sasikan 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Sasikan Sangpayab (2010) กลยุทธ์ธุรกิจและความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจน้ำมัน กรณีศึกษา บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน).
Abstract: การศึกษาเรื่องกลยุทธ์ธุรกิจและความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจน้ำมันกรณีศึกษา บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัญหาด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทปตท. เพื่อให้ทราบถึงการรับรู้และความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม และเพื่อศึกษากลยุทธ์ระดับองค์กร ธุรกิจและหน้าที่ในการดำเนินงานของบริษัท ปตท.โดยการออกแบบการวิจัยเชิงปริมาณ และเชิงคุณภาพ
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/778
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1997abstract.pdf69.92 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1997fulltext.pdf705.59 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1997summary.pdf120.94 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.