Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/776
Title: การศึกษาเรื่อง “กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดของขนมอัดเจ๊ลำใย”
Authors: Putharak, Vatsaya 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Vatsaya Putharak (2010) การศึกษาเรื่อง “กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดของขนมอัดเจ๊ลำใย”.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองเป็นการศึกษาเพื่อทราบถึงปัญหาที่มีผลทำให้ยอดขายของร้านขนมอัดเจ๊ลำใยลดลงในช่วงปี พ.ศ.2545-2551 เพื่อนำมากำหนดแนวทางในการแก้ปัญหาและกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันซึ่งมีวัตถุประสงค์ของการศึกษาในครั้งนี้เพื่อศึกษาถึงปัญหาและสาเหตุที่ชื่อเสียงของ ขนมอัดเจ๊ลำใยลดลงและแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์และการทำการตลาดของขนมอัดเจ๊ลำใย เพื่อนำผลวิจัยที่ได้มาใช้ในการพัฒนาและเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ ระเบียบวิธีการศึกษาผู้ศึกษาได้ทำการเก็บข้อมูลและรวบรวมข้อมูลจากแหล่งต่างๆ ทั้งข้อมูลทุติยภูมิ ( Primary Data ) จากการรวบรวมค้นคว้าจากงานวิจัยทฤษฎี แนวคิดข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ข้อมูลจากเว็บไซด์ต่างๆและการเก็บข้อมูลแบบปฐมภูมิโดยเป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ ( Qualitative Research ) โดยทำการสัมภาษณ์เชิงเจาะลึก( Depth Interview ) ซึ่งได้มาจากการสัมภาษณ์เจ้าของธุรกิจและบุคคลที่เกี่ยวข้องเพื่อนำบทที่สัมภาษณ์มากำหนดกลยุทธ์ในการปรับปรุงกิจการให้มีประสิทธิภาพ โดยกำหนดประเด็นในการสัมภาษณ์ตามแนวคิดของกระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/776
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1995abstract.pdf75.83 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1995fulltext.pdf781.01 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1995summary.pdf130.27 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 20

8
checked on Jul 11, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.