Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/775
Title: การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อเสริมความได้เปรียบเชิงการแข่งขันของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน: กรณีศึกษา โรงพยาบาลวิภาวดีจำกัด (มหาชน)
Authors: Thadaphisit, Wallop 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Wallop Thadaphisit (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อเสริมความได้เปรียบเชิงการแข่งขันของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน: กรณีศึกษา โรงพยาบาลวิภาวดีจำกัด (มหาชน).
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อเสริมความได้เปรียบเชิงการแข่งขันของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน: กรณีศึกษา โรงพยาบาลวิภาวดีจำกัด (มหาชน)นี้ มีวัตถุประสงค์ คือ 1)เพื่อศึกษาความสามารถในการแข่งขันของโรงพยาบาลวิภาวดีกับคู่แข่งขันหลัก 2)เพือศึกษาปัญหาและอุปสรรคในระดับองค์กร ระดับธุรกิจ และระดับหน่วยธุรกิจ 3)เพื่อกำหนดกลยุทธ์ของธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดของโรงพยาบาลวิภาวดี
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/775
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1994abstrack.pdf102.9 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1994fulltext.pdf1.35 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1994summary.pdf176.61 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.