Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/774
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorSaeong, Walailak
dc.contributor.otherUniversity of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
dc.date.accessioned2018-09-13T09:56:39Z-
dc.date.available2018-09-13T09:56:39Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.citationWalailak Saeong (2010) ปัญหา และกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจกลยุทธ์การตลาด เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมผลิตจำหน่ายกระเบื้องเซรามิก กรณีศึกษา บริษัท ไทย-เยอรมัน เซรามิค อินดัสทรี่ จำกัด (มหาชน).
dc.identifier.urihttps://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/774-
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การศึกษาปัญหา และกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจ กลยุทธ์การตลาด เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมผลิตจำหน่ายกระเบื้องเซรามิก กรณีศึกษา บริษัทไทย-เยอรมัน เซรามิค อินดัสทรี่ จำกัด (มหาชน) นี้มีวัตถุประสงค์ในการศึกษาดังนี้ คือ 1.เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมทางการแข่งขันของอุตสาหกรรมกระเบื้องเซรามิคในประเทศไทย 2.เพื่อศึกษาวิเคราะห์ยืนยันปัญหาของบริษัท ไทย-เยอรมัน เซรามิค อินดัสทรี่ จำกัด (มหาชน) 3.เพื่อศึกษากำหนดกลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดให้แก่บริษัทไทย-เยอรมัน เซรามิค อินดัสทรี่ จากัด (มหาชน) โดยมีระเบียบวิธีการศึกษาข้อมูลจากการสัมภาษณ์ผู้บริหารและลูกค้าของบริษัท และข้อมูลทุติยภูมิเป็นข้อมูลจากเอกสารทางราชการ เช่น สำนักงานเศรษกิจอุตสาหกรรม กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สมาคมเซรามิกไทย ศูนย์กลางข้อมูลจากลงทุน ศึกษาจากบทความวารสารและสิ่งพิมพ์ต่างๆรวมทั้ง Website ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จากนั้นทำการวิเคราะห์สถานการณ์อุตสาหกรรมผลิตจำหน่ายกระเบื้องเซรามิกในประเทศไทย วิเคราะห์สถานการณ์ทางการแข่งขัน ตลอดจนการกำหนดกลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของอุตสาหกรรมผลิตจาหน่ายกระเบื้องเซรามิก เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูล และวิเคราะห์ข้อมูลประกอบไปด้วย SWOT Analysis, Five Forces Model, TOWS matrix ทั้งนี้เพื่อตอบคำถามตามวัตถุประสงค์ของการศึกษาที่ได้ตั้งไว้
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isoen_US
dc.publisherUniversity of the Thai Chamber of Commerce
dc.rightsThis work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
dc.subject.otherMarketing
dc.titleปัญหา และกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจกลยุทธ์การตลาด เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมผลิตจำหน่ายกระเบื้องเซรามิก กรณีศึกษา บริษัท ไทย-เยอรมัน เซรามิค อินดัสทรี่ จำกัด (มหาชน)
dc.typeThesis
dcterms.accessRightspublic
dc.rights.holderUniversity of the Thai Chamber of Commerce
thesis.degree.departmentSchool of Business
thesis.degree.grantorUniversity of the Thai Chamber of Commerce
thesis.degree.levelmasters
utcc.eprintid1993
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1993abstract.pdf104.19 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1993fulltext.pdf1.69 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1993summary.pdf244.95 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show simple item record Recommend this item

Page view(s) 20

4
checked on Aug 28, 2019

Download(s) 20

5
checked on Aug 28, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.