Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/773
Title: การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด เจ อาร์ วาย
Authors: Thamlertmongkol, Wannaporn 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Wannaporn Thamlertmongkol (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด เจ อาร์ วาย.
Abstract: ห้างหุ้นส่วนจำกัดเจ อาร์ วาย เป็นร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ตั้งอยู่ที่ตาบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด เจ อาร์ วาย มีวัตถุประสงค์การวิจัยเพื่อทราบถึงปัญหาที่แท้จริงที่ทำให้บริษัทประสบปัญหาในการดำเนินธุรกิจ และนำปัญหามาวิเคราะห์ด้วยกระบวนการบริหารการจัดการเชิงกลยุทธ์ เพื่อให้บริษัทสามารถเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันและสามารถแก้ไขปัญหาในประเด็นเรื่องของยอดขายที่ลดลงซึ่งเป็นสิ่งที่คาดว่าอาจจะเกิดผลกระทบต่อบริษัท วัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาสาเหตุของปัญหาที่ทำให้ยอดขายลดลง เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อและการตัดสินใจของลูกค้า และเพื่อศึกษาวิเคราะห์และกำหนดกลยุทธ์ในระดับองค์กร ระดับธุรกิจและระดับหน้าที่สำหรับธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ของห้างหุ้นส่วนจำกัด เจ อาร์ วาย
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/773
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1992abstract.pdf96.25 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1992fulltext.pdf2.23 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1992summary.pdf135.95 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.