Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/767
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorSenathas, Marut
dc.contributor.otherUniversity of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
dc.date.accessioned2018-09-13T09:56:38Z-
dc.date.available2018-09-13T09:56:38Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.citationMarut Senathas (2010) แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดทางตรงผ่านเครื่องมือ Telemarketing ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน).
dc.identifier.urihttps://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/767-
dc.description.abstractธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับบริการด้านการเงินที่ครบวงจร พร้อมกับการบริการที่เป็นเลิศ ซึ่งปจั จุบันมีบริการที่เป็นที่รับรู้กันในวงกว้างที่ชื่อว่า "ฝากได้ทุกเรื่องกับ KBank" เพื่อรับฝากและจัดการสารพันเรื่องราวให้ลูกค้า ทั้งฝากดูแลทางการเงิน ฝากชี้ช่องทางรวย ฝากจัดการปัญหาทางด้านการเงิน ฝากดูแลธุรกิจตั้งแต่เริ่มต้นกิจการ ฝากหาข้อมูลผ่านเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ฝากวางแผนการท่องเที่ยว และฝากดูแลทุกเรื่องในบ้าน ทุกเรื่องฝากได้ที่ธนาคารกสิกรไทย หากมองถึงการใช้กลยุทธ์การตลาดทางตรงผ่านเครื่องมือ Telemarketing ของธนาคารกสิกรไทยนั้น ถือได้ว่าเป็นที่น่าเชื่อถือต่อผู้บริโภค สืบเนื่องจากภาพลักษณ์ขององค์กร กระบวนการทำงาน และระดับการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม เพื่อความเป็นผู้นำตลาดอย่างโดดเด่นมั่นคงและยั่งยืนและยากต่อการที่คู่แข่งขันจะก้าวทัน จึงควรมีการพัฒนากลยุทธ์การตลาดทางตรงผ่านเครื่องมือ Telemarketing ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isoen_US
dc.publisherUniversity of the Thai Chamber of Commerce
dc.rightsThis work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
dc.subject.otherMarketing
dc.titleแนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดทางตรงผ่านเครื่องมือ Telemarketing ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
dc.typeThesis
dcterms.accessRightspublic
dc.rights.holderUniversity of the Thai Chamber of Commerce
thesis.degree.departmentSchool of Business
thesis.degree.grantorUniversity of the Thai Chamber of Commerce
thesis.degree.levelmasters
utcc.eprintid1987
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1987abstract.pdf66.55 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1987fulltext.pdf549.01 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1987summary.pdf174.49 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show simple item record Recommend this item

Page view(s) 20

6
checked on Jul 11, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.