Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/766
Title: การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป กรณีศึกษา: ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.เอ.เจ ซัพพลาย
Authors: Jeanwiboolyanont, Mallika 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Mallika Jeanwiboolyanont (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป กรณีศึกษา: ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.เอ.เจ ซัพพลาย.
Abstract: การศึกษาเรื่อง “การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.เอ.เจ.ซัพพลาย” มีวัตถุประสงค์ 2 ข้อคือ 1.เพื่อศึกษาปัจจัยภายใน และ ปัจจัยภายนอก ที่ส่งผลกระทบต่อการรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดขององค์กร 2.เพื่อศึกษาการจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดในการแก้ไขปัญหาขององค์กร และสร้างความเติบโตให้แก่องค์กร โดยการสัมภาษณ์เจ้าของกิจการเป็นผู้ให้ข้อมูลสำคัญ (Key Informant Interview) และสอบถามความคิดเห็นจากการใช้บริการ รวมถึงพนักงานที่ทำงานกับห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.เอ.เจ.ซัพพลาย และ Supplier ผู้ขายสินค้าให้กับห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.เอ.เจ.ซัพพลาย
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/766
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1986abstract.pdf72.93 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1986fulltext.pdf1.78 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1986summary.pdf141.79 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 20

2
checked on Aug 28, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.