Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/762
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPamornsoot, Phunphen
dc.contributor.otherUniversity of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
dc.date.accessioned2018-09-13T09:56:38Z-
dc.date.available2018-09-13T09:56:38Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.citationPhunphen Pamornsoot (2010) การศึกษาปัญหาการจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดในนวัตกรรมใหม่ของธุรกิจอุตสาหกรรมปิโตรเคมี: กรณีศึกษา บมจ. ไออาร์พีซี.
dc.identifier.urihttps://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/762-
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองเรื่อง ปัญหาการจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดในนวัตกรรมใหม่ของธุรกิจอุตสาหกรรมปิโตรเคมี มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะของปัญหา และผลกระทบของปัญหาที่มีต่อองค์กรและเพื่อศึกษาการจัดการเชิงกลยุทธ์และการกำหนดกลยุทธ์ในผลิตภัณฑ์ Green ABS ภายใต้เงื่อนไขของการวิเคราะห์และประเมินสถานการณ์ที่เป็นอยู่ว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isoen_US
dc.publisherUniversity of the Thai Chamber of Commerce
dc.rightsThis work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
dc.subject.otherMarketing
dc.titleการศึกษาปัญหาการจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดในนวัตกรรมใหม่ของธุรกิจอุตสาหกรรมปิโตรเคมี: กรณีศึกษา บมจ. ไออาร์พีซี
dc.typeThesis
dcterms.accessRightspublic
dc.rights.holderUniversity of the Thai Chamber of Commerce
thesis.degree.departmentSchool of Business
thesis.degree.grantorUniversity of the Thai Chamber of Commerce
thesis.degree.levelmasters
utcc.eprintid1982
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1982summary.pdf159.91 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show simple item record Recommend this item

Page view(s) 20

2
checked on Aug 28, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.