Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/757
Title: การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อพัฒนาศักยภาพและความได้เปรียบในการแข่งขันของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิคส์
Authors: Thongkamsri, Thatchaphon 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Thatchaphon Thongkamsri (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อพัฒนาศักยภาพและความได้เปรียบในการแข่งขันของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิคส์.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อพัฒนา ศักยภาพและความได้เปรียบในการแข่งขันของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์วัตถุประสงค์ 1.เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของกลุ่มเป้าหมาย 2.เพื่อสร้างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์หลักขององค์กร 3.เพื่อจัดทำสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่จะเพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้องค์กร
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/757
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1977abstract.pdf241.27 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1977fulltext.pdf4.2 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1977summary.pdf208.61 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 20

11
checked on Jul 11, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.