Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/753
Title: การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของรถยนต์นั่งสั่วนบุคคล โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด: บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
Authors: Rattanarut, Chinnarit 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Chinnarit Rattanarut (2010) การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของรถยนต์นั่งสั่วนบุคคล โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด: บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด.
Abstract: การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของรถยนต์ส่วนบุคคล โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เนื่องจากเป็นธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีการแข่งขันสูง ดังนั้น การดำเนินงานทางด้านการตลาด การศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภคต่อเทคโนโลยีไฮบริด ย่อมมีความสำคัญและเพื่อเป็นแนวทางต่อการกำหนดกลยุทธ์ในการดำเนินงานตามกรอบกระบวนการจัดการกลยุทธ์ที่เหมาะสมได้ จากการศึกษามีวัตถุประสงค์ คือ 1) เพื่อศึกษาปัญหาและผลกระทบของปัญหาที่มีต่อรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด 2) เพื่อศึกษาและวิเคราะห์ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด และ 3) เพื่อศึกษาการกำหนดกลยุทธ์แผนการตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/753
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1973abstract.pdf71.9 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1973fulltext.pdf6.25 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1973summary.pdf188.39 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.