Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/748
Title: กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจนวดแผนไทย กรณีศึกษา Health Land เอกมัย
Authors: Isarangkuranaayuthaya, Jariya 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Jariya Isarangkuranaayuthaya (2010) กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจนวดแผนไทย กรณีศึกษา Health Land เอกมัย.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่องกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาด ของธุรกิจนวดแผนไทย กรณีศึกษา Health Land เอกมัย นี้ มีวัตถุประสงค์ คือ 1. เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมภายในองค์กร รูปแบบการบริหารจัดการกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดของสถานบริการนวดแผนไทย Health Land เอกมัย 2. เพื่อศึกษาวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอกที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจบริการนวดแผนไทย 3. เพื่อกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพต่อสถานที่บริการนวดแผนไทย Health Land เอกมัย โดยได้ออกแบบการวิจัยเป็นแบบ เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) มีระเบียบวิธีการศึกษาวิจัยค้นว้า คือที่เข้ามาใช้บริการในสถานบริการ Health Land เอกมัย ผู้วิจัยได้ทำการสุ่มตัวอย่างจำนวน 400 ชุด เป็นการรวบรวมข้อมูลโดยการใช้แบบสอบถาม (Questionnaire) วิธีประมวลผลแบบ Anova, T-test
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/748
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1969abstract.pdf136.68 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1969fulltext.pdf1.01 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1969summary.pdf165.02 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 20

2
checked on Aug 28, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.