Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/747
Title: การกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาด เพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา โรงพยาบาลไทยนครินทร์ กรุงเทพฯ
Authors: Rattanasuwannachai, Kamonthip 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Kamonthip Rattanasuwannachai (2010) การกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาด เพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา โรงพยาบาลไทยนครินทร์ กรุงเทพฯ.
Abstract: การศึกษาครั้งนี้ เป็นการศึกษาการกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่เหมาะสมของโรงพยาบาลไทยนครินทร์ เป็นการศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองตามกรอบแนวคิดของกระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์วัตถุประสงค์ของการศึกษา เพื่อศึกษาปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาในการรักษาฐานลูกค้าเก่าและสร้างฐานลูกค้าใหม่ของโรงพยาบาลไทยนครินทร์ เพื่อพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดเพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่เหมาะสมและสอดคล้องกับนโยบายของโรงพยาบาลไทยนครินทร์ และเพื่อกำหนดแนวทางปฏิบัติเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของโรงพยาบาลไทยนครินทร์
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/747
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1968abstract.pdf124.01 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1968fulltext.pdf1.5 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.