Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/743
Title: การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการ และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเติมเงิน กรณีศึกษา บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
Authors: Jaiaue, Praepakaporn 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Praepakaporn Jaiaue (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการ และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเติมเงิน กรณีศึกษา บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน).
Abstract: การศึกษาค้นค้าด้วยตนเอง เรื่อง การจัดการเชิงกลยุทธ์ และ กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการและสร้างความพึงพอใจ ให้แก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเติมเงิน กรณีศึกษา บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผู้ศึกษาได้ทำการรวบรวมข้อมูลทุติยภูมิ และข้อมูลปฐมภูมิ โดยมีวัตถุประสงค์ในการศึกษาดังนี้1. เพื่อศึกษาถึงสถานภาพและปัจจัยในการเลือกผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินของผู้ใช้บริการ ในสภาวะที่ผู้ใช้บริการสามารถเปลี่ยนแปลงผู้ให้บริการ โดยที่ยังคงสิทธิการใช้เลขหมายเดิมได้2. เพื่อศึกษาแนวโน้มการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ เพื่อนำมาปรับปรุง พัฒนาสินค้าหรือบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าระบบเติมเงิน3. เพื่อศึกษาแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มผลประกอบการ และสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในระบบเติมเงิน
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/743
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1964abstract.pdf80.38 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1964fulltext.pdf1.66 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1964summary.pdf119.33 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.