Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/741
Title: กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์ตลาด ซึ่งสัมพันธ์กับการตัดสินใจ เลือกซื้อกลุ่มบริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย กรณีศึกษา ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
Authors: Srithep, Yaevatida 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Yaevatida Srithep (2010) กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์ตลาด ซึ่งสัมพันธ์กับการตัดสินใจ เลือกซื้อกลุ่มบริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย กรณีศึกษา ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน).
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตัวเองเรื่องกลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์ตลาด ซึ่งสัมพันธ์กับการตัดสินใจ เลือกซื้อกลุ่มบริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย กรณีศึกษา ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)วัตถุประสงค์1. เพื่อศึกษา วิเคราะห์ และประเมินคู่แข่งขันของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ที่เป็นธนาคารคู่แข่งและสถาบันการเงินที่ให้สินเชื่อที่อยู่อาศัย ศึกษาคู่แข่งและสภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกในการตัดสินใจเลือกสินเชื่อที่อยู่อาศัย2. เพื่อศึกษา หาแนวทางในการเพิ่มยอดการให้สินเชื่อที่อยู่อาศัยให้มากขึ้นกว่าสภาพในปัจจุบัน3. เพื่อกำหนดกลยุทธ์ระดับธุรกิจ กลยุทธ์ตลาด และแนวทางในการสร้างความแตกต่างให้เหนือคู่แข่งขันเพื่อครองใจลูกค้า และหาลูกค้ารายใหม่ๆ รักษาลูกค้าเดิมไว้
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/741
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1962abstract.pdf70.93 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1962fulltext.pdf1.9 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1962summary.pdf119.51 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.