Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/740
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChomduan, Khanin
dc.contributor.otherUniversity of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
dc.date.accessioned2018-09-13T09:56:34Z-
dc.date.available2018-09-13T09:56:34Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.citationKhanin Chomduan (2011) ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน กรณีศึกษาโครงการชัยพฤกษ์วัชรพลบริษัท แลนด์แอนด์เฮาส์ จำกัด (มหาชน)หลังประสบเหตุการณ์อุทกภัย.
dc.identifier.urihttps://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/740-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยด้วยตัวเอง เรื่องปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน กรณีศึกษาโครงการชัยพฤกษ์ วัชรพล บริษัท แลนด์แอนด์เฮาส์จำกัด (มหาชน) หลังประสบเหตุการณ์อุทกภัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ1. ศึกษายืนยันปัญหาและข้อบ่งชี้สภาพแวดล้อมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 2. ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลถึงความสามารถในการแข่งขันและ 3. ศึกษากลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิผลของบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน) เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน สร้างการเติบโตและความยั่งยืน ให้เกิดขึ้น ตลอดไปโดยใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณ สำหรับประชากรและกลุ่มตัวอย่าง คือลูกค้าที่เข้ามาซื้อโครงการชัยพฤกษ์ วัชรพลบริษัท แลนด์แอนด์เฮาส์ จำกัด(มหาชน) โดยใช้แบบสอบถาม และนำมาวิเคราะห์ผลร่วมกับกรอบแนวคิด ที่ได้จากการศึกษาเอกสารที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาข้อสรุปสำหรับงานวิจัย
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isoen_US
dc.publisherUniversity of the Thai Chamber of Commerce
dc.rightsThis work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
dc.subject.otherMarketing
dc.titleปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน กรณีศึกษาโครงการชัยพฤกษ์วัชรพลบริษัท แลนด์แอนด์เฮาส์ จำกัด (มหาชน)หลังประสบเหตุการณ์อุทกภัย
dc.typeThesis
dcterms.accessRightspublic
dc.rights.holderUniversity of the Thai Chamber of Commerce
thesis.degree.departmentSchool of Business
thesis.degree.grantorUniversity of the Thai Chamber of Commerce
thesis.degree.levelmasters
utcc.eprintid1961
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1961abstract.pdf111.76 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1961fulltext.pdf1.99 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1961summary.pdf151.72 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show simple item record Recommend this item

Page view(s) 20

3
checked on Aug 28, 2019

Download(s) 20

3
checked on Aug 28, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.