Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/740
Title: ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน กรณีศึกษาโครงการชัยพฤกษ์วัชรพลบริษัท แลนด์แอนด์เฮาส์ จำกัด (มหาชน)หลังประสบเหตุการณ์อุทกภัย
Authors: Chomduan, Khanin 
Issue Date: 2011
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Khanin Chomduan (2011) ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน กรณีศึกษาโครงการชัยพฤกษ์วัชรพลบริษัท แลนด์แอนด์เฮาส์ จำกัด (มหาชน)หลังประสบเหตุการณ์อุทกภัย.
Abstract: การศึกษาวิจัยด้วยตัวเอง เรื่องปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน กรณีศึกษาโครงการชัยพฤกษ์ วัชรพล บริษัท แลนด์แอนด์เฮาส์จำกัด (มหาชน) หลังประสบเหตุการณ์อุทกภัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ1. ศึกษายืนยันปัญหาและข้อบ่งชี้สภาพแวดล้อมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 2. ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลถึงความสามารถในการแข่งขันและ 3. ศึกษากลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิผลของบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน) เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน สร้างการเติบโตและความยั่งยืน ให้เกิดขึ้น ตลอดไปโดยใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณ สำหรับประชากรและกลุ่มตัวอย่าง คือลูกค้าที่เข้ามาซื้อโครงการชัยพฤกษ์ วัชรพลบริษัท แลนด์แอนด์เฮาส์ จำกัด(มหาชน) โดยใช้แบบสอบถาม และนำมาวิเคราะห์ผลร่วมกับกรอบแนวคิด ที่ได้จากการศึกษาเอกสารที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาข้อสรุปสำหรับงานวิจัย
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/740
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1961abstract.pdf111.76 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1961fulltext.pdf1.99 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1961summary.pdf151.72 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 20

3
checked on Aug 28, 2019

Download(s) 20

3
checked on Aug 28, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.